Đánh giá chất lượng mật ong rừng Vina Ong

Mật ong là sản phẩm “ngọt ngào” nhất mà thiên nhiên ban tặng chúng ta, mật ong không những có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả của chị em phụ nữ. Hiện nay, sản phẩm mật ong rừng Vina Ong đang được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường. 

Đánh giá chất lượng mật ong rừng Vina Ong


Mật ong rừng Vina Ong là sản phẩm chứa 100% mật ong tự nhiên nguyên chất. Mật ong chứa trên 85% hai loại đường đơn tự nhiên rất quý là fructose và glucose khi sử dụng, cơ thể con người có thể hấp thụ trực tiếp vào máu, mà không phải qua quá trình tiêu hóa. 


Công dụng Mật ong rừng Vina Ong: 


Mật ong rừng Vina Ong giúp bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon, giúp an thần- ngủ ngon, giảm stress, giúp cho cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, giúp phòng ngừa ho, viêm họng, cảm cúm và chống lão hóa. Vina Ong là thực phẩm vàng, dược phẩm vàng cho sức khỏe vàng. Đây là thực phẩm giàu enzim, khoáng vi lượng và các chất có hoạt tính chống oxi hóa cao và là món quà rất có ý nghĩa dành cho những người bạn yêu thương.

Cách dùng Mật ong rừng Vina Ong: 

Nên dùng với nước ấm hay pha với nước chanh, nước cam hoặc dùng để ướp, nướng thịt sẽ có hương vị đặc biệt. Mỗi ngày bạn có thể dùng 2-3 lần, mỗi lần 2-3 thìa mật ong (khoảng 10-15gr). 

Đối tượng sử dụng Mật ong rừng Vina Ong: 

Dùng cho trẻ em lớn hơn 2 tuổi, thanh thiếu niên và người trưởng thành, người cao tuổi. Thành phần 

Mật ong rừng Vina Ong: 

100% mật ong tự nhiên nguyên chất/ Natural pure honey

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!