Khả năng phục hồi sức khỏe tuyệt vời của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng đặc biệt được thu thập từ mật hoa, là sản phẩm tinh túy nhất của ong thợ tiết ra dùng để nuôi ong chúa, loại chất có màu vàng quánh này giúp ong chúa sống lâu hơn ong thợ 40 lần. Đối với con người, sữa ong chúa tươi không những có tác dụng cung cấp, bồi bổ chất dinh dưỡng cho con người mà còn có tác dụng làm đẹp.


Khả năng phục hồi sức khỏe tuyệt vời của sữa ong chúa


1. Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng.

Là 1 nguồn cung cấp lớn axit amin giúp cơ thể phục hồi tái tạo tế bào nhanh chóng, sữa ong chúa tươi sẽ mang lại cho bạn 1 sức khỏe tuyệt vời, bên cạnh đó các vitamin và khoáng chất thiết yếu có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẩy lùi bệnh tật.



2. Trị yếu sinh lý.

Nhờ có chứa thành phần testosteron và estrogen sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn phụ nữ, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, sữa ong chúa giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.





3. Trị trứng mất ngủ kinh niên.

Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon, tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm, kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay.



Sữa ong chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.

4. Điều hòa hệ thống tim mạch, giảm cholesterol.

Sữa ong chúa tươi giúp điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh, giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan. Giúp an thần, ngủ ngon và phòng chống mất ngủ. Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.



5. Trị trứng lười ăn ở trẻ.

Những trẻ em lười ăn uống, gầy còm, ốm yếu, sữa ong chúa tươi là thực phẩm hiệu quả cho các bà mẹ giúp trẻ mau ăn chóng lớn. Trẻ em biếng ăn do tiêu hóa không tốt có thể dùng sữa ong chúa để bổ trợ hệ thống tiêu hóa giúp trẻ ngon miệng hơn.




6. Chữa căng thẳng, stress, tinh thần căng thẳng, hồi hộp.

Sử dụng sữa ong chúa tươi hàng ngày thì những cơn stress của bạn sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, kèm theo đó là một sức khỏe tốt. Đó là vì trong sữa ong chúa có 22 loại acid amin.



7. Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực làm sáng mắt.

Sữa ong chúa làm lưu thông máu do đó tăng cường trí tuệ, ngoài ra lượng đường trong sữa ong chúa khá cao cung cấp 1 lượng calories lớn đủ cho hoạt động thể chất dài lâu.



8. Trị viêm đường ruột, bao tử.

Chất Patothenic trong sữa ong chúa có tác dụng chống nhiễm khuẩn đường ruột, chống viêm và đau bao tử.



9. Ngăn ngừa ung thư.

Khi về già, các cơ quan nội tạng trong cơ thể không tiết đủ kích thích tố làm cơ thể trở nên suy yếu, dễ bệnh hoạn. Thật ra, một trong những dấu hiệu của sự già trước tuổi là lượng máu lưu thong trong nang thượng thận bị giảm, khoa học gọi là DHEA, DHEA thấp còn dẫn đến ung thư. Nhưng nếu các tế bào này được cung cấp đầy đủ các chất bổ dưỡng, kích thích tố, khoáng chất, chất đạm cần thiết có sẵn trong sữa ong chúa thiên nhiên thì chắc chắn tiến trình lão hóa và bệnh tật sẽ bị đẩy lùi, cơ thể lại trở nên khỏe mạnh.



10.Trị trứng suy nhược cơ thể.

Những người suy nhược cơ thể nên dùng sữa ong chúa để bổ sung các vi khoáng chất cần thiết cải thiện phục hồi cơ thể 1 cách nhanh chóng. Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong Sữa Ong Chúa có các sinh tố A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B5 ( Pantothenic Acid ), B7 ( Biotin ), B9 ( Folic Acid ) và B12, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Calcium, Chromium, Copper, Maganese, Magnesium, Potassium, Zinc, v.v… cộng thêm 22 loại Amino Acid ( các thành phần của chất đạm protein ), rất bổ ích cho hệ thống miễn nhiễm, và còn nhiều chất bổ dưỡng khác nữa.




Một số lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa

– Sữa ong chúa có vị hơi chua, ít ngọt, mùi rất ngái. Khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác cay khé. Khi quen mới có cảm giác thơm

– Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong lọ thủy tinh hoặc nhựa đậy kín trong ngăn đá tủ lạnh có hạn dùng lên tới 2 năm, trong ngăn mát nên dùng trong 6 tháng.

– Không đựng trong đồ bằng kim loại

– Không nên mua hỗn hợp sữa ong chúa đã trộn sẵn, nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa chúa thì nên mua mật ogn nguyên chất riêng, sữa ong chúa nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.

– Đối với người huyết áp thấp thì không nên uống sữa ong chúa nhưng có thể dùng làm đẹp ngoài da.

Với những tác dụng của sữa ong chúa này mình hi vọng các bạn có thể sử dụng sữa ong chúa 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.