2 loại sữa ong chúa của Mỹ bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có tất nhiều loại sữa ong chúa được sản xuất ở rất nhiều quốc gia khác nhau, trong đó nổi bật là sữa ong chúa có xuất xứ từ Mỹ. 

2 loại sữa ong chúa của Mỹ bán chạy nhất hiện nay


Mỹ- một đất nước rông lớn, phong phú các loại địa hình kéo theo đa dạng khí hậu phù hợp với nhiều ngành sản xuất, kinh tế. Mỹ là một nơi lý tưởng để phát triển ngành nuôi ong lấy mật và sản xuất sữa ong chúa. 

Cùng với khoa học công nghệ Mỹ phát triển hàng đầu, quy trình lấy sữa ong chúa và bảo quản sữa ong chúa được tiến hành một cách nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn. Vì vậy sản phẩm sữa ong chúa của Mỹ có chất lượng rất tốt. Cũng như các loại sữa ong chúa sản xuất từ các nước trên thế giới, sữa ong chúa của Mỹ có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sức khỏe sinh lý… 

Hiện nay các sản phẩm sữa ong chúa của Mỹ có rất nhiều thương hiệu khác nhau đang được lưu hành tại Việt Nam trong đó có nhiêu hàng giả, hàng nhái. Để giúp các bạn chọn được sản phẩm sữa ong chúa tốt nhất, sau đây mình sẽ giới thiệu 2 loại sữa ong chúa của Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. 

1. Sữa ong chúa của Mỹ Forever Royal Jelly 

Sữa ong chúa Forever Royal Jelly được sản xuất tại Mỹ, có chứa lượng protein cao và được sản sinh trong quá trình tiêu hóa phấn ong. 

Sản phẩm được thu hoạch từ những vùng sa mạc khô cằn xa xôi – nơi có điều kiện khí hậu trong lành, là môi trường lý tưởng cho ong làm tổ. 

Sữa ong chúa của Mỹ Forerer Sữa ong chúa Forever Royal Jelly mõi hộp gồm 60 viên hàm lượng cao (1450 mg) nên thỏa thích sử dụng cho cả năm, cục kỳ kinh tế và tiện dụng. Sản phẩm cũng đã được đăng ký chất lượng với Cục vệ sinh an toàn thực phẩm- Bộ Y Tế Việt Nam. 

2. Sữa ong chúa 63.2 của Mỹ 

Sữa ong chúa số 63.2 là loại sữa ong chúa siêu đẳng bao gồm 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất, cộng thêm mười mấy loại dược thảo nổi tiếng như nấm linh chi, sâm, nhung….nay có thêm tinh chất collagen làm trắng da, mang lại hiệu quả bồi bổ sức khỏe và đem lại cho bạn cơ thể khỏe từ bên trong, da đẹp rạng ngời hút ánh nhìn của mọi người. 

Đây là một sản phẩm bổ dưỡng, làm đẹp dạng viên uống được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của cơ quan quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Chính vì những thành phần bổ dưỡng, tính năng vượt trội, 

Sữa Ong Chúa 63.2 còn là loại thuốc bổ rất tốt cho cả gia đình. Sản phẩm là sự cải tiến từ loại sữa ong chúa 63.1 rất nổi tiếng trước đây và hiện được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại sứ thương hiệu. Sữa ong chú 63.2 được đóng hộp 60 viên (1500mg). Sữa ong chúa 63.2 đang được bán chạy ở Mỹ và ở Việt Nam, loại sữa này cũng đang được rất nhiều người tin dùng.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!