Đánh giá 3 loại sữa ong chúa của Úc tốt nhất hiện nay

Với thế mạnh có vùng đồng bằng rộng lớn, đồng cỏ mênh mông, khi hậu ôn hòa với vô số các loại hoa, một môi trường hoang dã.., nước Úc là môi trường lý tưởng của nền nông nghiệp khổng lồ nuôi ong lấy mật và lấy sữa ong chúa. 

Đánh giá 3 loại sữa ong chúa của Úc tốt nhất hiện nay


Ngành nông nghiệp khổng lồ của nước Úc đã tạo ra nhiều sản phẩm giá trị, đặc biệt là sữa ong chúa. 

Với chất lượng tuyệt vời, sữa ong chúa của Úc được xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với công dụng tuyệt với trong việc làm đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sức khỏe sinh lý…hiện tại có khoảng gần 20 thương hiệu sữa ong chúa của Úc được nhập về Việt Nam theo nhiều con đường khác nhau như xách tay, nhập khẩu chính ngạch, tuy nhiên trong đó có nhiểu sản phẩm không nổi tiếng tại Úc và không đáng tin cậy. 

Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn 3 loại sữa ong chúa của Úc nhập khẩu chính hãng mà theo mình là nổi tiếng nhất tại nước Úc. 

1. Sữa ong chúa Nature’s Gold 

Sữa ong chúa Blosom do tập đoàn dược phẩm Dhillon Jones-Blossom sản xuất từ sữa ong chúa tươi được nuôi trong các nông trại của chính tập đoàn này. Sản phẩm được đóng thành dạng viên nang mềm hàm lượng 1.000 mg đựng trong chai có quy cách 100 viên. Hiện sản phẩm được công ty cổ phần quốc tế Rossa nhập khẩu chính ngạnh về Việt Nam từ năm 2012. 

Sản phẩm đã được đăng ký lưu hành tại Việt Nam với số đăng ký: SĐK: 4508/2012/YT-CNTC. Sữa ong chúa Blossom loại chai 365 viên hiện được bán tại nhà thuốc Việt với giá 1.200.000 đồng/hộp.

2. Sữa ong chúa Rebirth Platinum 

Sữa ong chúa Rebirt Platinum được sản xuất bởi hãng dược phẩm Lanopearl (Australia) Pty Ltd và được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam bởi công ty XNK Kỳ Phong. 

Sản phẩm được đăng ký lưu hành tại Việt Nam từ năm 2013 theo số đăng ký: 3970/2013/ATTP/XNCP. Sản phẩm có dạng bào chế là viên nang mềm có hàm lượng 1.000 mg đựng trong chai 60 viên. Giá bán sản phẩm tại Nhà thuốc Việt là 700.000 Đồng 

3. Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg 

Sữa ong chúa Costar được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn STAR COMBO AUSTRALIA. Sản phẩm được nhập khẩu độc quyền về Việt Nam thông qua công ty dịch vụ Hạnh Phúc. 

Sản phẩm được đóng trong chai lớn 365 viên để có thể sử dụng trong 1 năm. Sản phẩm được đăng ký lưu hành tại Việt Nam với số đăng ký:2680/2013/ATTP-XNCB. Giá bán sản phẩm tại nhà thuốc Việt là 850.000/hộp 365 viên. 

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!